Khẩu trang makeinVietNam diệt 99.9% vi-rút được công nhận trên thế giới

Hình ảnh
#khautrangvietnam #capphepquocte #dietvirut Đạt tiêu chuẩn EN 14683 – Loại IIR. khẩu trang đầu tiên trên thế giới áp dụng Công nghệ Nano sinh học để ngăn chặn đại dịch COVID-19, khẩu trang WAKAMONO sử dụng vải GECIDE đã được chứng minh khả năng vô hiệu hóa 99% đối với chủng VIRUS CORONA ở người. khẩu trang Wakamono được truyền thông Việt Nam và Thế Giới hết lòng ca ngợi về chất lượng cao, an toàn tuyệt đối bảo vệ sức khỏe cho chúng ta trong đại dịch. Sản phẩm có 02 kích thước: người lớn & trẻ em #makeinVietNam   Hỗ Trợ    Sản phẩm xem ngay

Bột Cần Tây SITOKATA

Bột cần tây SITOKATA F99

GIỚI THIỆU

SẢN PHẨM

ĐƠN GIÁ

TRANG CHỦ

LIÊN HỆ

Nhập từ khóa tìm kiếm...

 bột cần tây là gì?

Xuất hiện khá hot trong thời gian gần đây, cần tây được biết đến như một detox hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

  Bên cạnh đó các dưỡng chất của cần tây còn hỗ trợ rất tốt cho việc ngăn ngừa các bệnh cấp tính và mãn tính như: viêm tuyến giáp, bệnh chàm, bệnh vẩy nến, mụn trứng cá, táo bón, hội chứng mệt mỏi mãn tính, các vấn đề về đường trong máu, chứng đau nửa đầu, trào ngược axit, cao huyết áp, bệnh gút, dị ứng…

Ngăn chặn hấp thu tinh bột
Tăng cường chuyển hóa và đốt cháy mỡ thừa
Giúp cơ thể không cần sản sinh insulin, giảm cảm giác đói cho cơ thể
Sản sinh nội tiết tố nữ, từ đó tăng độ đàn hồi và hỗ trợ tái tạo làn da
Ngăn ngừa sự phát sinh của các cholesterol trong máu

Với bột cần tây sấy lạnh Sitokata

Với Sitokata thì ngay cả khi bạn không thường xuyên áp dụng các chế độ luyện tập thì Sitokata cũng giúp bạn giảm từ 5 - 6kg cho 1 liệu trình 

 so sánh bột cần tây thường và bột cần tây Sitokata

Với bột cần tây thông thường

Giúp thải độc, hỗ trợ giảm cân

Dùng không đúng cách dễ dẫn đến nổi mụn, bị đầy hơi

Cần kết hợp với các chế độ luyện tập cơ thể thường xuyên

Vừa hỗ trợ thải độc, giảm cân vừa tăng cường nội tiết tố nữ và giảm thiểu tối đa lượng cholesterol dư thừa trong máu  

Cân bằng các thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da, kể cả với những người hay nhạy cảm

Sitokata dành cho ai và dùng như thế nào?

Người thừa cân béo phì lâu năm

Phụ nữ thiếu nội tiết, giảm ham muốn trong chuyện ấy 

Người già suy dinh dưỡng

Người bị bệnh tiểu dưỡng, tim mạch

Trẻ nhỏ nhẹ cân, hay mắc bệnh

Phụ nữ sau sinh nhiều mỡ thừa

Pha 1 gói 5g với 150ml nước

Khuấy đều đến khi tan và uống trực tiếp. (Có thể thêm đá theo khẩu vị).

Ngày dùng 2 lần trước ăn 30' để hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Chỉ Còn

00
00
00
00

Ngày              Giờ             Phút            Giây

ĐẶT HÀNG NGAY >>

449.000 VNĐ

Miễn phí giao hàng + Tặng chai

799.000 VNĐ

Miễn phí giao hàng + Tặng chai

1.080.000 VNĐ

Miễn phí giao hàng + Tặng chai

chuyên gia dinh dưỡng nói về bộ sinh tố cần tây sấy lạnh Sitokata

RẤT NHIỀU NGƯỜI NỔI TIẾNG ĐÃ TIN DÙNG SITOKATA ĐỂ DUY TRÌ VÓC DÁNG VÀ GÌN GIỮ NÉT XUÂN

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Trần Đình Toán: Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Lâm sàng

Diva Thanh Lam tin dùng bột cần tây Sitokata mỗi ngày

Cảm nhận của Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh về bột cần tây Sitokata 

CẢM  NHẬN KHÁCH HÀNG SAU KHI SỬ DỤNG BỘT CẦN TÂY SITOKATA

Là một diễn viên tự do, nên mình rất chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe và vóc dáng. Và để có được body này thì mình kết hợp tập Gym, chạy bộ và ăn uống các loại thực phẩm lành mạnh. Mình chọn 1 ly nước cần tây Sitokata mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh. Tuy Sitokata có thành phần là sâm tố nữ nhưng hàm lượng rất ít nha, mình là nam vẫn uống bình thường vì mình thấy Sitokata giúp detox, thanh lọc cơ thể rất tốt. Một ly sau khi tập xong giúp cơ thể mình khoan khoái và dễ chịu vô cùng. Sitokata là lựa chọn sau mỗi buổi tập của mình.

Hồng Thái - 24 tuổi, Hà Nội

Sau 1 tháng sử dụng nước ép cần tây Sitokata vào mỗi sáng thì mình thấy cơ thể thay đổi rõ rệt. Mình ngủ ngon hơn, không bị đầy bụng, hệ tiêu hóa cũng nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, làn da thì fresh hơn, sáng hơn, và cơ thể cảm thấy thanh thoát hơn rất là nhiều. Thậm chí là mình đã giảm được 2kg luôn nữa. Pha chế thì rất đơn giản thôi, chỉ 15s là mình có một ly nước cần tây thơm ngon, thanh mát và dễ uống vô cùng. Sitokata thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng của mình.

Nguyễn Hằng - 24 tuổi, Lào Cai

“Mình đã tham gia thử thách uống bột cần tây Sitokata trong vòng 1 tháng. Trước đây, mình đã từng uống nước ép cần tây tươi rồi nên khi dùng bột cần tây này thì mình thấy khá thích thú, vì mùi vị hoàn toàn khác biệt của nó. Mùi thơm hơn và vị ngon, dễ uống hơn rất là nhiều. Chính vì vậy nên mình đã quyết định uống trong vòng một tháng để xem có thay đổi gì không. Và đây, các bạn thấy đấy, body mình thon gọn hơn rất là nhiều, khúc nào ra khúc nấy. Mình thực sự thích sản phẩm này và tin dùng bột cần tây Sitokata trước mỗi bữa ăn hàng ngày.”

Nguyễn Nhung - 25 tuổi, Bắc Giang

 Isoflavones có trong mầm
đậu nành giúp ngăn ngừa  mỡ máu, giảm thiểu nguy cơ ung thư, kích thích sự phát triển của vòng 1.

Mầm đậu nành

Thay thế đường và các hóa chất để làm ngọt tự nhiên, giúp sản phẩm ngon hơn khi sử dụng.

Cỏ ngọt

Sitokata và những thành phần tự nhiên 

100% KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ

Sâm tố nữ

Giúp sản sinh hoóc môn hạnh phúc, cùng với đó kết hợp với Vitamin E giúp làm đẹp da từ sâu bên trong.

Bột cần tây

Ngăn ngừa sự hấp thụ tinh bột, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ thừa, từ đó giúp người dùng giảm cân một cách hiệu quả.

Chỉ Còn

00
00
00
00

Ngày              Giờ             Phút            Giây

ĐẶT HÀNG NGAY >>

Tuyết Nguyễn Đúng dùng khác bọt hẳn với những bột cần tây thường, mình cũng vừa đặt thêm 1 liệu trình của Sitokata.

Thích   Phản hồi           1h23 phút 

Mai Nguyên Phạm Sitokata có kiểm tra được mã vạch không nhỉ, mình sợ mua phải hàng nhái lắm

Thích   Phản hồi        Có nha bạn ơi, mã vạch của Sitokata được in ngay trên hộp, bạn có thể kiểm tra ngay tại icheck nhé (ảnh mã vạch sản phẩm)

Mai Phạm  Đặt mua như nào vậy ạ .

Thích   Phản hồi   4h

Cảm nhận người dùng

Hữu Tâm Nghe mọi người feedback thích quá. Em muốn đặt 1 liệu trình, cách sử dụng như nào vậy ạ.

Thích   Phản hồi         10   15 phút 

Enny Phạm Trước mình uống cần tây tươi rồi, hiệu quả nhanh mà khó uống kinh khủng. Cái này có thực sự dễ uống hơn k vậy

Thích   Phản hồi  Ngon lắm bạn ơi, mùi thơm hương ngọt nhẹ. Cả nhà mình ai cũng thích uống luôn 1 ngày

ĐỊA CHỈ


- Cơ Sở 1 : Số 6, ngõ 102 Kim Giang , Thanh Xuân , Hà Nội

- Cơ Sở 2 : Số 4 - 5 Trương Đình Hợi, Phường 18, Quận 4, HCM

- Cơ Sở 3 : 61 Trương Vĩnh Ký, Q. Tân Phú, HCM

- Cơ Sở 4 : 96A Trường chinh, Khu phố 6, P. Tân Hưng Thuận, Q12 , HCM

Nhận xét

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xu hướng mua sắm thời đại 4.0

Mua Vàng Trực Tuyến An Toàn GoldOnlineShop đầu tư số 1